Lời mời tham dự chuỗi Workshop cuối cùng trong năm 2024 của CGL
“Bravo!Branding - Xây dựng con chữ cá nhân thành content thương hiệu”
Bạn có sẵn sàng “BRAVO” để “BRANDING”?
Nằm trong chuỗi hoạt động tháng 12, tổng kết và chuẩn bị năm mới, mình luôn đau đáu về việc mọi người sẽ nên làm gì trong giai đoạn này để có một năm 2025 sáng rõ hơn?
Có 2 từ khóa xuất hiện trong đầu mình mãi là: giá trị (chuyên môn) và thương hiệu
Cũng như loạt báo cáo về social trends năm 2025 từ các chuyên trang thế giới cũng liên tục chỉ ra vai trò, sức ảnh hưởng của micro-influencer và niche community thay vì influencer và community như trước đó.
Chất lượng giá trị chuyên môn và sự gắn kết chân thật mới là điều tiên quyết.
Vừa vặn đó cũng là hành trình chân thực mà chính bản thân Phượng đã và đang làm hiệu quả. Bốn năm trước, mình xuất phát là người viết hằng ngày trong cộng đồng viết lách. Hiện tại, mình dùng viết như một công cụ để phục vụ thương hiệu cá nhân và kinh doanh chuyên môn của chính mình với ngách cộng đồng.
Từ mong muốn cung cấp cho mọi người những gì cốt lõi, thiết thực nhất trên hành trình xây dựng cộng đồng, chủ đề sự kiện tháng 12 của CGL là BRAVO!BRANDING
Với thông điệp:
1/ Các bạn cần có sự dũng cảm để xuất hiện và dám chia sẻ chuyên môn của mỗi người trên mạng xã hội để tạo dựng thương hiệu cá nhân thông qua cung cấp giá trị hữu ích đến xã hội.
2/ Các bạn “làm tốt” rồi - đủ đầy rồi. Mỗi người đều sở hữu một (vài) chuyên môn nhất định. Hãy chia sẻ lại với một nhóm nhỏ người về những gì bạn đã trải qua. Cộng đồng bắt đầu từ những điều đơn giản và chân thật như vậy.
Những ai nên tham gia chuỗi workshop này?
Bất kỳ ai đang tiếp thị, kinh doanh trên mạng xã hội, cụ thể hơn:
Founder, QTV, admin, trợ lý cộng đồng.
Những người yêu viết, muốn viết để xây dựng THCN trên mạng xã hội
Những người muốn tìm nguồn cảm hứng mới để phát triển thương hiệu cá nhân và cộng đồng
Thông tin về chuỗi workshop:
Buổi 1: "Xây dựng thương hiệu cá nhân từ social post", vào 9 giờ 30 phút, Thứ bảy, 21/12/2024
Bạn sẽ được tiết lộ về bí mật giúp mình viết như một phản xạ tự nhiên, bền bỉ không dừng một ngày ngay khi mình chưa cần dùng đến sự hỗ trợ công nghệ. Hơn cả, bản thân luôn tìm được niềm vui và nuôi dưỡng tình yêu với viết thông qua bí mật này.
Nội dung chính:
Tìm kiếm “chất riêng” trong từng câu chữ.
Kỹ thuật biến viết lách thành công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững.
Câu chuyện thực tế: Làm thế nào để các chuyên gia nổi bật trong lĩnh vực của họ thông qua nội dung?
Buổi 2: "Xây dựng thương hiệu cộng đồng từ thương hiệu cá nhân", vào 9 giờ 30 phút, Thứ bảy, 28/12/2024
Bạn sẽ được nghe mình kể về nghệ thuật biến người lạ thành người quen và sau đó thành người thân trong cộng đồng.
Nội dung chính:
Phát triển thương hiệu cá nhân song song với thương hiệu cộng đồng: Những bước đi chiến lược mà ít người nói với bạn
Xây dựng cộng đồng qua nội dung: Từ người dẫn dắt đến nguồn cảm hứng bất tận
Kỹ năng đọc vị insight thành viên để QTV nghĩ gì thì đều trùng khớp suy nghĩ của thành viên
Những quyền lợi ưu tiên khác khi tham gia chuỗi workshop này chờ bạn khám phá trong form đăng ký.
Thương hiệu không bắt đầu từ một logo – nó bắt đầu từ con người và những câu chuyện bạn kể.
Hãy để chuỗi workshop của CGL cầm tay dẫn lối cho bạn tự tin bước!
Bạn không phải xé nháp ở năm 2025 nữa.
Hẹn gặp các bạn vào hai ngày thứ 7 đẹp trời sắp tới.
Team CGL