Tiếp nối bản tin tuần trước, Phượng mời mọi người cùng bước vào 4 không gian chia sẻ của chính các thành viên CGL trong series Look Back.
Có bạn đã gia nhập CGL từ những ngày đầu tiên. Có bạn mới gia nhập vào quý 3, năm 2023. Nhưng tất cả đều làm ban quản trị chúng mình hạnh phúc, đó là câu nói "CGL là một cộng đồng mà các bạn có được cảm giác thuộc về lẫn học hỏi rất nhiều điều cho cả công việc cộng đồng lẫn phát triển bản thân”.
Mời bạn gặp gỡ bạn Phạm Quyên, một thành viên rất năng nổ từ thử thách Đào vàng
Mời bạn gặp gỡ bạn Thanh Nga, Nga luôn nằm trong danh sách những thành viên tích cực đóng góp của CGL
Mời bạn gặp gỡ bạn Bảo Trân, huấn luyện viên giao tiếp và là thành viên gia nhập CGL từ những ngày đầu tiên
Và bạn Hoàng My, My hiện đang là Moderator tại CGL và OWD. Bên cạnh My, chúng mình cũng đang tìm kiếm thêm một vài gương mặt mới nữa.
Thông tin về Moderator tại đây.
Trước khi khép lại bản tin đầu năm mới, mình cũng không quên để lại thông tin về sản phẩm mới ra mắt đầu năm của CGL.
Community ToolBox - Đây là hộp công cụ dành cho bất kỳ ai đang xây dựng cộng đồng phục vụ kinh doanh, tiếp thị.
Chiếc hộp này ra đời dựa trên rất nhiều mong muốn của các bạn chưa có cộng đồng muốn được hướng dẫn cách thiết lập cộng đồng từ đầu. Cũng như bài toán về ý tưởng và các hoạt động tương tác trong cộng đồng của các bạn QTV đang vận hành cộng đồng.
Nhận ngay hơn 10% ưu đãi nếu bạn hoàn thành Member fit score.
Cuối cùng, CGL gửi đến bạn 3 từ khóa của năm dành cho cộng đồng: "teammate”, "creative”, "profit” là 3 từ được mọi người chọn nhiều nhất tại khảo sát vui cuối năm 2023 dương lịch. Trong đó:
“Teammate”
Là những người cộng sự trong ban quản trị. Kề vai sát cánh và mọi người trong team hãy dành thời gian chia sẻ mọi thông tin cộng đồng để hiểu nhau, hiểu cộng đồng hơn nữa. Ngoài ra, “teammate” cũng có thể là bất kỳ thành viên nào trong cộng đồng bởi cộng đồng không là sở hữu của ai cả, kể cả ban quản trị.
“Creative”
Một khả năng gần như bắt buộc đối với các bạn là Community Builder. Sự sáng tạo bao hàm tính linh hoạt trong giao tiếp thông qua sản xuất nội dung, thiết kế hoạt động phong phú, đa dạng để hướng tới tiệm cận với nhu cầu thành viên nhất có thể.
“Profit”
Không có gì phải ngại khi chúng ta đề cập đến doanh thu trong những cộng đồng phục vụ kinh doanh, tiếp thị. Hơn nữa, khi cộng đồng tối ưu hóa được các nguồn doanh thu tiềm năng sẽ tạo điều kiện để QTV tiếp tục bồi đắp chuyên môn. Từ đó, thôi thúc QTV tạo ra được những chương trình, hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng.
Hẹn gặp lại bạn trong bản tin tuần sau.
Chúc bạn có những bước tiến mới cho cộng đồng luôn "mới”.